Kính gửiQuí nhà khoa học, quí doanh nhân, quí nhà quản lý và nghiên cứu chính sách,

Hội thảo Marketing trong Kỷ nguyên kết nôi (MICA 2016)  với chủ đề “Marketing số cho doanh nghiệp: Dự báo, Tiềm năng và Thách thức” được phối hợp tổ chức bởi Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, Hội đồng các Giám đốc Viện Đại học Công nghệ Pháp (ADIUT), Hội doanh nhân trẻ Đà Nẵng, Học viện Công nghệ Cork cùng Hội Marketing Việt Nam (Đơn vị tư vấn và bảo trợ truyền thông) dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 10 năm 2016 tại Thành phố biển Đà Nẵng, Việt Nam.

Để tạo điều kiện cho việc gửi bài tham gia Hội thảo, Ban tổ chức trân trọng thông báo thời hạn nộp bài sẽ được gia hạn đến ngày 31/08/2016. 

Ban Tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm và đóng góp của Quí nhà khoa học, quí doanh nhân, quí nhà quản lý và nghiên cứu chính sách dành cho hội thảo.

          Để biết thêm thông tin chi tiết về Thư mời viết bài và mẫu bài viết, xin vui lòng tải các tệp đính kèm theo thư này.

         Trân trọng cảm ơn!